Monday, October 4, 2010

தங்கை கவிதாவுடன்-2! காமக் கதை!

தங்கை கவிதாவுடன்-2:

மறுநாள் காலையில் எழுந்ததும், அதே குற்றஉணர்வும் பயமும் என்னைத் தொற்றிக் கொண்டது. மெத்தையிலேயே வெகுநேரம் படுத்துக் கிடந்தேன். எழுந்து கீழே சென்று என் தங்கையின் முகத்தை பார்க்க தைரியம் வரவில்லை.

மணி எட்டரை ஆனதும் வேறு வழியின்றி எழுந்து மெதுவாக கீழே சென்றேன். அங்கே அப்பா சேரில் அமர்ந்து நியூஸ் பேப்பர் படித்துக் கொண்டிருந்தார். அம்மா வீட்டுச் சாமான் கணக்கு போட்டுக் கொண்டிருந்தார்கள். கவிதாவோ மொபைலில் தன் சிநேகிதி வசந்தியுடன் அரட்டை அடித்துக் கொண்டிருந்தாள். இப்படி எல்லாரும் இயல்பாக நடந்து கொள்வது எனக்கு பெருத்த ஆச்சரியத்தை தந்தது.

கவிதா எழுந்து எப்படியும் இரண்டு மணி நேரமாகி இருக்க வேண்டும். அவள் எங்களுக்குள் நேற்று நடந்ததை யாரிடமும் சொன்ன மாதிரி தெரியவில்லை.

பின் அம்மா எனக்கு காலை உணவு செய்து கொடுத்தார்கள். அப்பாவும் வேலைக்கு கிளம்பிவிட்டார். ஆனால் கவிதாவுடன் தனியாக பேச அன்று வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை.

ஆனால் அந்த வாய்ப்பு அடுத்த நாள் கிடைத்தது. பதினொரு மணிக்கு அம்மா மார்கட்டுக்கு சென்றுவிட, நானும் கவிதாவும் மட்டும் தனியாக வீட்டில் இருந்தோம். அவள் ஏதோ ஒரு ஆங்கில நாவலை படித்து கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் பக்கத்தில் போய் அமர்ந்தவாறே

“ஏய், கவீ…” என்று பேச ஆரம்பிக்க, அவள் என் பேச்சைக் குறுக்கிட்டாள்.

“நேத்து மேட்ச் பாத்தியாணே?.. ஷேவாக் சூப்பரா ஆடினாரில்ல?”

நான் “ஆமாம்” என்று தலையசைத்தேன்.

“அடுத்த மேட்சில் எப்படியும் இந்தியா செமி பைனலுக்குள் நுழைந்து விடும்…..” என்றவள், தொடர்ந்து பேசிக் கொண்டே போனாள்……….

அப்பொழுது தான் எனக்கு புரிந்தது, “என்னை போலவே அவளும் நடந்ததை மறக்க விரும்புகிறாள்” என்று.

அன்றைக்கு நடந்ததை ஒரு கெட்ட கனவாக நினைத்து, எதுவும் நிகழாதது போல இருக்க விரும்புகிறாள் போலும்.

‘நல்லது!’, என்று நானும் விட்டு விட்டேன்.

*****************

அடுத்த இரண்டு வாரங்களில் சொல்லுமளவிற்கு எதுவும் நடக்கவில்லை. எனக்கு சுத்தமாக பயமும் விட்டுப் போச்சு.

சில நாட்களுக்கு பிறகு…

எனக்குள் மீண்டும் காம எண்ணங்கள் தலை தூக்க ஆரம்பித்தது. நான் கவிதாவின் உடம்பை தீண்டியது; அவளுடைய உணர்ச்சிகளை என் கைகளால் தூண்டியது; என் மனதில் திரைப்படம் போல வந்தது. என்னையும் அறியாமல் என் தம்பி எழ ஆரம்பித்து விட்டான்.

அவளுடைய பெண்மையின் வாசனையும், அவளின் மென்மையான புண்டையின் வெப்பமும் என் நினைவுக்கு வர எனக்கு வெறி ஏறியது. அந்த நினைவுகள் என்னை நிறைக்கும்போது, வேகமாக பாத்ரூமுக்கு சென்று கையடிப்பதை விட வேறு என்ன செய்ய முடியும் என்னால்?

அதன் பிறகு என் தங்கையிடம் நார்மலாக பேச முடியவில்லை. அவளை பார்க்கும் பொழுதெல்லாம் அவளின் மேல் இச்சை தான் வரும். அவளை படுக்க போட்டு ஒத்தால் எப்படி இருக்கும் என்ற எண்ணம் வரும். அப்படி இருந்தால் அவளிடம் நான் எப்படி சகஜமாக பேச முடியும் சொல்லுங்கள்! அவளோ அந்த நிகழ்வை சுத்தமாக மறந்து (?!) நார்மலாக வாழ்ந்து கொண்டிருந்தாள்.

என்னுடைய கன்னி-சுன்னி ஒரு புண்டைக்காக ஏங்கிக் கொண்டிருந்தது. அந்த புண்டை கவிதாவின் புண்டையாக இருக்க கூடாதா என்ன? அவளுடைய புண்டையின் மர்மத்தை என் கைகளால் ஆராய அனுமதித்தவள் அவள்!

வேறு எந்த பெண்ணும் இது வரைக்கும் அப்படி ஒரு அனுபவத்தை எனக்கு தரவில்லை. நான் யோசித்தேன்.. “ஒரு முறை தன்னை தொட அனுமதித்தவள், மீண்டும் ஒரு முறை செய்ய சம்மதிக்க மாட்டாளா என்ன?”

அது ஒரு வெள்ளிக் கிழமையின் இனிய மாலைப் பொழுது. அம்மாவும் அப்பாவும் வெளியே சென்றிருந்தார்கள். நான் சோபாவில் அமர்ந்திருந்தேன். எனக்கு முன்னாள் கவிதா தரையில் குப்புற படுத்தவாறே தன் தோழியிடம் செல்போனில் பேசிக் கொண்டிருந்தாள். கேசுவலாக தன்னுடைய காலை மேலும் கீழுமாக அசைத்தவாறே பேசிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் அணிந்திருந்த முட்டி உயர பாவாடையின் வழியாக அவளின் வெள்ளை நிற ஜட்டி லேசாக தெரிந்தது.
Jatti Tamil Kathai 3
அந்த காட்சியை விட்டு என் கண்களை திருப்ப முடியவில்லை.

எனக்கு செமையாக மூடு ஏறியது. பேண்டுக்குள் ஒரு பெரிய டென்ட் உருவாகி இருந்தது. நான் அவளை அனுபவிக்க துடித்தேன். இச்சையால் லேசாக என் உடல் நடுங்கியது. அதற்கு மேலும் என்னால் சும்மா இருக்க முடியவில்லை.

“கவிதா..” நான் கூப்பிட்டதும் அவள் திரும்பி குத்துக்கால் போட்டு உட்கார்ந்தபடியே “என்ன?” என்றாள். துரதிர்ஷ்டவசமாக, அவள் பாவாடை வழியாக அவளின் ஜட்டி இப்போது தெளிவாக தெரிந்தது.

அவளிடம் நான் என்னத்தை சொல்வது? எனக்கு வேண்டியதை என் தங்கையிடம் நான் எப்படி கேட்பது? அவள் அழகாக அங்கே சூது வாது தெரியாமல் அமர்ந்து இருந்தாள். எனக்கு பயமாகவும் கூச்சமாகவும் இருந்தது. “உன் கிட்ட ஒன்னு கேக்கணும், இங்கே வா” சைகையால் கூப்பிட்டேன்.

“இல்லை, நீ இங்கே கீழே வா” என்றாள் அவள்.

ஒரே பாய்ச்சலில் கீழே இறங்கி அவள் அருகே தரையில் உட்கார்ந்தேன். அவள் இன்னும் புன்னகைத்து கொண்டிருந்தாள். “கவிதா.. நாம் சில நாட்களுக்கு முன்பாக செய்ததை பற்றி நீ எப்போதாவது நினைப்பது உண்டா?” என்றபடி அவள் பாவாடையின் வழியாக கை விட்டு அவள் ஜட்டி வழியே அவளின் புண்டை மேட்டை லேசாக தடவினேன். அந்த ஜட்டியின் வழியே அவளின் இதழ்களையும், பருப்பையும் என் விரல்களால் உணர முடிந்தது.

உடனே அவள் முகம் மாறியது. அவள் கண்கள் அதிர்ச்சியில் அகல விரிந்தது. “நோ….” என்று கத்தியவள் வெடுக்கென என் கையை தன்னை விட்டு அப்புறப்படுத்தினாள். அவள் முகம் இப்பொழுது கோபத்தால் சிவந்து இருந்தது. என்னை உற்று பார்த்து தன் ஆட்காட்டி விரலை உயர்த்தியபடி, “அந்த மாதிரி தொடுகிற வேலையெல்லாம் என்னிடம் வெச்சுக்கிடாதே!! இன்னொரு தடவ அந்த மாதிரி செஞ்ச, அம்மா அப்பாவிடம் சொல்லி விடுவேன்!” என்று மிரட்டினாள்.

கோபத்தில் வேகமாக எழுந்தவள் மாடிப்படி ஏறி தன் அறைக்கு சென்றாள் – என்னையும் என் எண்ணங்களையும் தனியே விட்டு.

அவள் தன் பாத்ரூமில் தண்ணீர் திருகி விடும் சத்தம் கேட்டது. பின்னர் கதவு சாத்தப்பட்டு தன் அறைக்கு திரும்பினாள்.

எல்லாம் முடிந்து போனது. இப்போ என்னை குறித்து எவ்வுளவு மட்டமாக நினைப்பாள் அவள்! ஒரு காமக் கொடூரனாக தான் என்னை அவள் இனி பார்ப்பாள்?! ஒரு அண்ணன் தன் தங்கையிடம் கேட்கும் கேள்வியா அது?

நானும் எழுந்து என் அறைக்குள் சென்றேன். பின் சட்டென்று ஒரு ஞாபகம் வர, பாத்ரூமிற்குள் நுழைந்தேன். அங்கே அழுக்கு பெட்டியில் துவைப்பதற்க்காக துணிகள் குவிக்கப்பட்டு இருந்தது. அதற்குள் துழாவிய நான், என் தங்கையின் அழுக்கு ஜட்டியை எடுத்தேன். [©tamildirtystories.com]அதன் நடுப்பகுதி ஈரமாய் இருந்தது. அதை என் மூக்கில் வைத்து நுகர்ந்தேன். அவளுடைய கிறங்கடிக்கும் பெண் வாசனை என் நாசியை நிரப்பியது.

முன்னால் இருந்த கண்ணாடியில் நான் என்னை பார்த்தேன். கையில் என் தங்கையின் ஜட்டியை வைத்துக் கொண்டு என்ன செய்கிறேன் நான்? வெறுப்புற்று ஜட்டியை வீசிவிட்டு, என் அறைக்குள் சென்றேன்.

என் மெத்தையில் கன்னத்தில் கை வைத்தபடியே ரொம்ப நேரம் உட்கார்ந்திருந்தேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து அவள் என் அறைக்குள் நுழையும் சத்தம் கேட்டு நிமிர்ந்தேன். அவள் என் எதிரில் வந்து நின்றாள்.

“என்ன?” சற்று பயத்துடன் கேட்டேன். என் கன்னத்தில் அறைய வந்திருக்கிராளா??

அவள் பதில் எதுவும் சொல்லவில்லை. தன் கையை நீட்டி அவள் ஆட்காட்டி விரலை என் மூக்கிற்கு கீழே வைத்தாள். அது சற்று நனைந்து இருந்தது. அந்த விரலில் இருந்து பயங்கரமாக ஒரு நெடி வந்தது. அது அவள் பூவின் வாசனை!!

உடனே அந்த செய்கையின் அர்த்தம் எனக்கு புரிந்தது. அவளுடைய மர்ம பிரதேசத்தின் வாசனையை என்னை நுகர வைத்ததின் மூலம் தன் சம்மதத்தை எனக்கு சொல்லாமல் சொன்னாள்.

உடனே எனக்கு டென்ட் போட்டது. நான் அவள் முகத்தை பார்த்தேன். அவள் முகநாடி சற்று முன்னர் நான் பாத்ரூம் கண்ணாடியில் கண்ட என்னுடைய முகத்தை போலவே இருந்தது (நான் அவள் ஜட்டியை என் மூக்கில் வைத்தபடியே கண்ணாடி முன் நின்ற சமயம்).

பிறகு சொல்ல வேண்டுமா என்ன? நான் அவள் பாவடையை பிடித்து மேலே தூக்கினேன். அவள் உள்ளே ஜட்டி எதுவும் அணிந்திருக்கவில்லை. என் முகத்திற்கு நேரே பிறந்த மேனியாக அவளின் புண்டை தெரிந்தது. அது மிகவும் அழகாக, வழுவழுப்பாக இருந்தது. லேசாக ஈரம் கசிந்து கொண்டிருந்தது. அந்த புண்டையின் மேலாக சாம்பல் நிறத்தில் மெல்லிய புண்டை முடி! அந்த முடி சுருள் சுருளாய் இருந்தது (ரொம்ப நீளமில்லை). அந்த முடி அவள் முக்கோணத்தின் மேல் மட்டும் இருந்தது. அவள் தொடைகளும் வயிற்று பகுதியும் முடி ஏதுமில்லாமல் வழப்பாக இருந்தது.
Pundai Tamil Kathai 11
அவள் பெரிய இதழ்களின் ஊடே உண்டியல் துவாரம் தெரிந்தது. அதற்கும் மேலாக அவள் பருப்பு லேசாக நீட்டிக் கொண்டிருந்தது. அடடா என்ன அழகு!

வேகமாக அவள் புண்டையில் என் இதழ்களை பதித்தேன். அந்த சுகத்தில் சொக்கியவனாய் அவள் புண்டையின் மேல் முத்த மழை பொழிந்தேன். ஒவ்வொரு இதழாய் முத்தமிட்ட நான் அவள் இதழ்களினூடே உள்ள ஈரமான பிளவையும் முத்தமிட்டேன். கவிதாவின் ஜூஸ் கசிந்தது. நான் என் நாக்கை நீட்டி ‘அவளை’ ருசித்தேன்.

என் தங்கையின் புண்டையின் சுவையாக இருந்தது. ஆனால் அவளின்
ஜூஸில் லேசாக உப்பும் எலுமிச்சையும் கலந்தது போல இருந்தது.

தரையில் முட்டிங்கால் போட்ட நான் (அவள் தன் கைகளால் தன் பாவாடையை உயர்த்திப் பிடித்திருக்க), அவளின் ஒரு காலை தூக்கி கட்டிலின் மேலே வைத்தேன். அவளது மெல்லிய இடையை என் இரு கைகளால் பிடித்து என் முகத்தை நோக்கி இழுத்தபடியே அவள் புண்டை எங்கும் முத்தங்கள் பதித்தேன். அவள் பட்டுப் போன்ற கால்களினிடையே உள்ள அமுதசுரபியிலிருந்து தேனை நக்கினேன்.

கவிதா என் தோள்களை கெட்டியாக பற்றினாள். அவள் உடல் இன்பத்தால் அதிர்ந்தது. என் வாய் அவளுக்குள் நக்க, அவள் வாயில் இருந்து முனகலும் புதிய சத்தங்களும் வந்தது. இது வரை இந்த அளவிற்கு எனக்கு மூடு ஏறியதில்லை!

“கட்டிலில் ஏறி படு” நடுங்கிய குரலில் அவளிடம் கூறினேன்.

அவள் பேசாமல் நான் சொன்னபடியே கட்டில் மேல் ஏறி தன் கால்களை அகல விரித்தபடி படுத்தாள். அவளின் ஒல்லி ஒல்லி இடுப்பு வரை அவள் பாவாடை ஏற்றப்பட்டு குவியலாய் இருந்தது. நான் அவளுடன் எவ்வளவு தூரம் செல்லலாம் என்று தெரியவில்லை. காம வெறியில் லேசாக நடுங்கிக் கொண்டிருந்தேன்.

அவளின் மிருதுவான இதழ்களினிடயே என் நாக்கை செலுத்தினேன். அவள் ரகசிய இடத்தின் உப்பு கரித்த தேனை நக்கினேன், சுவைத்தேன். கவிதா சுகத்தில் நெளிந்தாள். அவள் எழுப்பிய சத்தத்தில் இருந்தும், தன் இடுப்பை என் முகத்தின் மேல் அழுத்துவதில் இருந்தும் நான் நக்குவது அவளுக்கு பிடித்திருக்கிறது என்று உணர்ந்தேன். அது மறக்க முடியாத அனுபவம்!

அவள் இரு கால்களையும் தூக்கி என் தோளின் மேல் போட்டுக் கொண்டு அவள் தொடைகள் இடையே என் முகத்தை அழுத்தினேன். என் விரல்களால் முடி படர்ந்த அவள் புண்டை இதழ்களை விரித்தேன். பிங்க் கலரில் அவள் யோனி பாதை மின்னியது. அது ஈரத்தில் மின்னியது. அதற்குள் என் நாக்கை செலுத்த முயன்ற போது, கவிதாவின் கை வந்து அந்த வாசலை அடைத்தது (மூடிய அவள் விரல்களின் நகங்களில் பிங்க் நகச்சாயம் பூசப்பட்டிருந்தது). நான் அவள் கைகளை விலக்கி, என் நாவை அவள் சூடான புண்டைக்குள் ஆழமாக செலுத்தினேன். அவளின் கைகள் என் கையை இறுக்கமாக பிடித்தது. இன்பதினரலில் அவள் மூச்சே நின்று விடும் போல் இருந்தது. நான் என் நாக்கால் அவளுக்குள் செல்ல, அவள் வயிறு உள்வாங்கி அதிர்ந்தது.

ஆழத்தில் அவள் மிகவும் இனிப்பாக இருந்தாள். சின்ன வயசில் என் அம்மா என் தங்கையை கொஞ்சும் போது “என் சக்கரைக் கட்டி” என்று கொஞ்சுவார்கள். இப்போது தான் அதிலிருந்த உண்மை என்று எனக்குப் புரிந்தது.

“அங்கே வேண்டாம் அண்ணா, கூசுகிறது”. தன் மெல்லிய கரங்களால் என் கன்னத்தை பிடித்து தள்ளியபடியே பெருமூச்சுடன் முனகினாள் கவிதா.

இப்பொழுது என் நாவின் ஒவ்வொரு அசைவும் அவளை புரட்டி எடுத்துக் கொண்டிருண்டது. ஆம், நான் அவள் பருப்பை வாயில் வைத்து சுவைத்து கொண்டிருந்தேன். அவள் இன்பத்தில் திணறினாள். நாள் அவளுக்கு பேரின்பத்தை கொடுக்க முடிவதை எண்ணியபோது எனக்கு மகிழ்ச்சியாய் இருந்தது. உற்சாகத்தில் என் ஜட்டியை ஒரு கையால் கழற்றினேன்.

அதே நேரம் கவிதாவின் உடல் விறைத்தது. அவள் தன் கையால் என் தலை மயிரை பிடித்து என் முகத்தை தன் புண்டையை நோக்கி வெறித்தனமாக இழுத்தாள். என் நாக்கு ஆழமாய் அவளுக்குள் இறங்க, அவள் தன் தொடைகளால் என் தலையை நெரித்தாள். அந்த வெப்பம் கலந்த சூடு சொர்க்கம் போல் இருந்தது. அவள் தன் புண்டையை என் வாய்க்குள் அழுத்தி உச்ச நிலையை அடைந்தாள். என் வாய் இனிப்பான கவிதாவால் நிரம்பியது. நான் எல்லாவற்றையும் ஒரு சொட்டு விடாமல் குடித்தேன்.

உச்ச நிலை முடிந்ததும், அவள் தளர்வுற்று போனாள். நான் தொடர்ந்து அவள் புண்டையை நக்கிக் கொண்டிருந்தேன். திடீரென தன் கையை என் நாக்குக்கும் அவள் புண்டைக்கும் இடையே வைத்து மறைத்தாள். அதை கவனிக்காமல் நான் அவள் கையின் பின்பகுதியை நக்கினேன். :)

பின் தன் கைகளால் என் முகத்தை தன் புண்டையினின்று விலக்கினாள்.

நான் கட்டிலில் இருந்து எழுந்தேன். எனக்கு மூச்சு இறைத்தது. என் முகம் என் தங்கையின் புண்டை தேனால் நனைந்து இருக்க, என் தடி ஏழு இன்ச் நீளத்தில், தொண்ணூறு டிகிரியில் எழும்பி நின்றது.

என் தடியை பார்த்ததும் கவிதாவின் கண்கள் ஆச்சரியத்தில் இரண்டு மடங்கு விரிந்தது. என் தடியை பயம் கலந்த அதிர்ச்சியில் பார்த்தாள்.

நான் அவள் மேல் ஏற முயற்சிக்க, அவள் என்னை தள்ளி விட்டு, வேகமாக எழுந்து தன் அறைக்குள் ஓடி கதவை சாத்திக்கொண்டாள்!

“என்ன சனியன் இது” என்று வியந்தேன்.

ஆடுகின்ற என் தடியை ஒரு கையில் பிடித்தபடி, அவள் அறைக்கு ஓடி, அவள் அறைக்கதவை பலமாக தட்டினேன்.

“கவிதா?”

பதில் சத்தத்தை காணோம்.

“கவிதா, பாதியில் ஓடிவிட்டாய்… என்னை யார் கவனிப்பது?”

மறுபடியும் அதே நிசப்தம்.

கொஞ்ச நேரம் அங்கேயே நின்ற நான், கதவு திறக்கப்பட போவதில்லை என்று அறிந்து பாத்ரூமிற்கு சென்று கையடித்தேன். முன்னர் வீசி எறிந்த அவள் ஜட்டியை தரையிலிருந்து எடுத்து முகர்ந்தபடி வேகமாய் கை அடித்தேன். விந்து வெளியே வருவதற்கு சற்று முன்னால், அவள் ஜட்டியின் ஈரமான பகுதியை என் வாயில் வைத்து கடித்தபடி கை அடிக்க, விந்து பாத்ரூமுக்குள் பீச்சி பீச்சி அடித்தது. உச்ச நிலை முடிந்தும் எனக்கு நிற்க கூட பெலனில்லை.

********

மறுநாள் காலை எழுந்ததும், இந்த முறை கவிதா நடந்ததை அம்மா அப்பாவிடம் சொல்லியிருப்பாளோ என்ற சிறு அச்சம் எனக்கு.

ஆனால் அப்படி எதுவுமில்லை. அப்பா காபி குடித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். கவிதா கம்ப்யூட்டர் கிளாஸ்-க்கு புறப்பட்டுக் கொண்டிருந்தாள். “சீக்கிரம் வா, கவிதா…. அப்பா உன்னை டிராப் பண்ணிட்டு ஆபிஸ் போகணும்”. “பை மம்மி, பை அண்ணா..” ஓட்டமும் நடையுமாய் அப்பாவுடன் காருக்குள் ஏறி போனாள்.

இப்பவும் போன தடவை போல தான். எதுவும் நடக்காதது போல பாவனை செய்தாள்.

முந்தின இரவு நடந்ததை பற்றி அவள் என்னிடம் பேச விரும்பவில்லை. அதிலிருந்து அவள் நடந்ததை குறித்து சங்கடப்படுகிறாள் என்பது மட்டும் புரிந்தது. நான் நிதானமாய் யோசித்து பார்த்த போது எனக்கும் நான் செய்த தவறு புரிந்தது.

அன்று ஒரு முடிவுக்கு வந்தேன். என்ன ஆனாலும் சரி, இனிமேல் நான் என் தங்கையுடன் உறவு கொள்ள மாட்டேன்! நான் என்னிடமிருந்து என் தங்கையை காப்பாற்ற முடிவு செய்தேன்.

அடுத்த ஒரு வாரம் கவிதாவை பார்ப்பதையும் பேசுவதையும் தவிர்த்தேன். ஆனால் என்னால் முடியவில்லை. நான் அவளுடன் சகஜமாக அண்ணன்-தங்கை உறவை வைத்து கொள்ள முயற்சித்தேன். ஆனால் எனக்குள் வெள்ளமென ஓடிக்கொண்டிருந்த பதின்மவயது ஹார்மோன்-களை என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை.

பெண்கள், செக்ஸ், புண்டை – இந்த மூன்றும் தான் என் மனதை ஆக்கிரமித்திருந்தது! ருசி கண்ட பூனை சும்மா இருக்குமா? எனக்கு காதலியோ, கேர்ல்ப்ரண்டோ கிடையாது. இப்போதைக்கு எனக்கு தெரிந்த ஒரே புண்டை என் தங்கையினுடையது தான்.

************

புதன்கிழமை சாயங்காலம், நான் என் அறையில் உட்கார்ந்து பரீட்சைக்காக படித்துக் கொண்டிருந்தேன். கவிதா தன் ஸ்கூல் யூனிபார்மில் என் அறைக்குள் நுழைந்தாள்.

“என்ன செய்கிறாய் அண்ணா?” கொஞ்சலுடன் கேட்டாள்.

“பார்த்தா தெரியவில்லையா? படித்து கொண்டிருக்கிறேன்..” என்று சொல்லிவிட்டு மீண்டும் பாடத்தில் கவனத்தை செலுத்தினேன்.

அவள் என் கட்டிலின் ஒரு ஓரத்தில் அமர்ந்து கொண்டு நான் படிப்பதை பார்த்து கொண்டிருந்தாள். அப்போ அப்போ என் புத்தகத்திற்குள் எட்டி பார்ப்பாள். பின் பெருமூச்சு விடுவாள். இப்படியே என் கவனத்தை திசை திருப்ப எதாவது செய்து கொண்டிருந்தாள்.

தன் நீண்ட கால்கள் தெரியும்படி உட்கார்ந்திருந்தாள். அவள் ஸ்கூல் சட்டையில் அவளது பருத்த மார்பகங்ககள் புடைத்துக் கொண்டிருந்தது. அவளது வளைவுகளை அங்குலம் அங்குலமாய் அவளுடைய சட்டை படம் போட்டுக் காட்டியது. அவள் அருகில் இருந்த ஒரு பத்திரிகையை எடுத்து புரட்டுவது போல, தன் காலை விரிப்பதும் மூடுவதுமாய் இருந்தாள்.

“உனக்கு என்ன வேணும்-டி?” எரிச்சலாய்க் கேட்டேன்.

“ஒன்னுமில்லை… சும்மா… துணைக்கு ஒரு ஆள் வேண்டும்” என்றாள் சிரித்துக் கொண்டே.

“என்னது துணைக்கா?” கேட்டேன், அவளை நிமிர்ந்து பார்த்தபடி.

“உனக்கு தெரியும் அது…” என்று வார்த்தைகளை விழுங்கினாள்.

“என்னன்னு சொன்னாதான்டி தெரியும்…” சத்தமாய் சொன்னேன்.

அவள் வெட்கப்பட்டுக் கொண்டே என் காதில் வந்து முனுமுனுத்தாள்.. “அண்ணா, நான் உன்னோடு செக்ஸ் பண்ணலாமா?” !!

“போடி சனியனே… போன தடவை பாதியில் என்னை விட்டுட்டு போயிட்ட!” என்றேன் கோபமாக.

“அண்ணா!! எனக்கு என்ன செய்றதுன்னு தெரியல. நீ தான் சொல்லி கொடுக்கணும். எனக்கு அதை செய்யிறப்போ சொகமா இருக்கு…. ஆனால் செஞ்சு முடிச்சதும் அசிங்கமா தோணுது….” என்று இழுத்தாள்.

“இல்லை கவிதா,”
தீர்மானமாய் சொன்னேன். “இனிமேல் நாம் அதை செய்யக் கூடாது! நீ என்னோட தங்கச்சி!!! நான் நல்லா யோசிச்சு பாத்துட்டேன்.. நாம அதை செய்யாம இருக்குறதுதான் நல்லது”.

அவள் தன் அறைக்கு செல்ல திரும்பினாள். பின் பின்னாக திரும்பி ஒரு கள்ளச்சிரிப்பு சிரித்தாள். ஒரு நிமிடம் குனிந்து தன் கையை பாவாடைக்குள் விட்டவள், சிறிது நொடிகளில் கையை வெளியே எடுத்து பிசுபிசுவென இருந்த விரலை என் மூக்கிற்கு நேரே கொண்டு வந்து நீட்டினாள்.

உடனே அவளுடைய செக்ஸ் வாசனை என் மூக்கை துளைத்தது… என் கண்கள் சொக்கினது; என் மூளை இயங்குவது நின்றது.

அதே வாசனை!!

உடனே எனக்கு வெறியேறியது… என்னுடைய சுன்னி மிக வேகமாய் என் பேண்டிற்குள் தடியானது.. அவளுடைய செக்ஸ் நெடி என்னை எவ்வளவாய் கிறங்கடித்தது என்பதை அவள் நன்கு அறிந்திருந்தாள்!!

நான் அவளை அனுபவிக்க வேண்டும்!

நான் அவளை கட்டிலில் படுக்கப் போட்டு அவள் மேல் ஏறிப் படுத்தேன். கடவுளே, அவள் உடம்பு செம சூடாகவும் மிருதுவாகவும் இருந்தது! அவளது முலைப் பந்துகளின் மென்மையையும், அதற்குள்ளே இருந்து அவளது வேகமான இதயத்துடிப்பையும் என் மார்பினால் உணர முடிந்தது.

நான் அவளை கட்டிப் பிடித்தவாறே அந்த இன்பத்தில் சற்று நேரம் லயித்திருந்தேன்.. அவள் கூந்தலில் இருந்து வந்த வாசனையை நுகர்ந்தவாரே அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். அவளை இறுக்கி அனைத்துக் கொண்டேன். என் தம்பி இரும்பு-குழாய் போல தடியாகி அவளது மெல்லிய புண்டை மயிரை உரசிப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். அவள் தொடைகள் பால் போல இருந்தது. அதற்கு இடையே இருந்த வெப்பம் எனக்கு மேலும் வெறியேத்தியது!

கவிதா என் காதில் முனகிக் கொண்டிருந்தாள்.. என் கன்னத்தை முத்தமிடுவதும், தன் கைகளை என் முதுகின் மேலும் கீழும் அழுந்த தடவுவதுமாய் இருந்தாள். நான் நிமிர்ந்து அவள் அழகிய கண்களுக்குள் கூர்மையாய் பார்த்தேன். அந்த கண்களில் ஒரு ஏக்கத்தை பார்த்தேன். இப்பொழுது என் மூளை சுத்தமாய் இயங்கவில்லை. எல்லாம் என் தம்பியின் இயக்கம் தான்!

நான் மெதுவாக அவளுடைய பெருத்த உதடுகளை முத்தமிட்டேன். உடனே அவள் தன் இதழ்களை பிரித்து என் நாவு உள்ளே செல்ல அனுமதித்தாள்.

அவளை முத்தமிட்டுக் கொண்டே ஒரு கையால் என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்கு நேரே வைத்து அழுத்தினேன். அவள் கன்னி என்பதால் அவள் புண்டைக்குள் மெதுவாக செலுத்தினேன். அந்த அனுபவத்தை வார்த்தைகளால் சொல்ல முடியாது. அந்த புண்டை என் சுன்னிகென்றே ஆர்டர் கொடுத்து செஞ்ச மாதிரி இருந்தது! அவள் காம ஜூசால் அவளது உள்சுவர் விழுக் விழுக்கென்று இருந்தது. மிகவும் அழகாக ‘உள்ளே – வெளியே’ என்று இடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.
Pundai Tamil Kathai 12
கவிதாவின் உடல் விரைத்தது. அவள் என் உதடுகளை கடிக்கவும், அதே நேரம் அவள் சீல் உடைந்தது.

நான் என் தங்கையின் கன்னி திரையை கிழித்து விட்டேன்.

நான் இன்னும் சற்று ஆழமாக சென்றேன். என் பந்துகள் அவள் புண்டை மேட்டை தொட்டது. நான் இப்பொழுது முழுவதுமாக அவளுக்குள் சென்றிருந்தேன்.

அது மிகவும் சுகமாக இருந்தது. அவள் மிகவும் டைட்டாக இருந்தாள். நான் கை அடிக்கும் போது என் சுன்னி இவ்வுளவு சுகத்தை அனுபவித்தது கிடையாது. அவள் புண்டை என் சுன்னியை முழுவதுமாக சூழ்ந்திருந்தது. கொட்டையிலிருந்து நுனிப்பகுதி வரைக்கும் அவள் புண்டை சுகமாய் என் சுன்னியை சுற்றிலும், மிருதுவாகவும் சூடாகவும் இருந்தது.

முதன் முதலாக ‘சுன்னி என்பது புண்டைக்காக’ என்ற பேருண்மையை உணர்ந்தேன். கை அடிக்கும் சுகம் எல்லாம் அதற்கு நிகரில்லை.

நான் அவள் புண்டைக்குள் அப்படியே அசையாமல் சிறிது நேரம் இருந்தேன். அவள் நாக்கை என் நாக்கு துளாவிக் கொண்டிருந்தது. அவள் புண்டைக்குள் இப்பொழுது என் சுன்னி விடைத்தது. அந்த நொடி என் வாழ்வில் மறக்க முடியாத நொடி. அது நிறைவு பெறுவதை நான் விரும்பவில்லை. அவளுக்குள் இருக்கும் அந்த சுகம் அற்புதம். நாங்கள் இருவரும் ஒருவராய் இருப்பதை போல உணர்ந்தேன்.

கவிதா தன் கால்களை விரித்தபடி தன் புண்டையால் என் சுன்னியை அழுத்தினாள். நான் சுகத்தில் கத்தினேன். நான் அவள் இதழ்களை சுவைத்தபடி மெதுவான வேகத்தில் அவள் புண்டையை இடித்தேன். கவிதாவும் தன் இடுப்பை எக்கியபடி எனக்கு ஈடு கொடுத்தாள். தன் கைகளையும் கால்களையும் என்னை சுற்றி கவ்விக் கொண்டாள். நான் இப்பொழுது வேக வேகமாக இடித்தேன். நாங்கள் காம சுகத்தில் சொக்கி எங்களையும் மறந்து ஒழ்த்துக் கொண்டிருந்தோம்.

ஒவ்வொரு இடியும் என் சுன்னியை சுகத்தின் உச்சத்திற்கு கொண்டு சென்றது. ஓரு பெண்ணிடம் கொள்ளும் உறவு, நான் பல வருடங்கள் கொண்டிருந்த கைப் பழக்கத்தை விட படு சுகமாய் இருந்தது. என் தங்கைக்கும் அதே போல தான். அவள் தன் வாயாலும் மூக்காலும் விதவிதமான சத்தங்களை போட்டுக் கொண்டிருந்தாள். என் உதடுகளை உறிஞ்சுவதும் தன் இடுப்பை எம்பி என் சுன்னியை ஒழ்ப்பதுமாய் இருந்தாள். ஒரு பக்கம் தன் வாயால் என் வாயை அவளுக்குள் இழுத்துக் கொண்டிருந்தாள்; மறுபுறம் தன் புண்டையால் என் சுன்னியை தனக்குள் இழுத்துக்கொண்டிருந்தாள். கொஞ்சம் விட்டால், அவளுக்குள் நான் சென்று விடுவேன் போல.

எனக்கு விந்து வர தொடங்கினது. உடனே எனக்குள் ஒரு அதிர்ச்சி ஏற்பட்டது. நான் என் தங்கையை கர்ப்பமாக்கி விட்டால் என்ன செய்வது? அதன் விளைவுகள் எவ்வளவு விபரீதமாய் போய் முடியும்? எங்களுக்கு ஒரு குழந்தை பிறந்தால் அதற்கு என்ன உறவு சொல்லி அழைப்பது?

நான் வேகமாய் வெளியே இழுத்தேன். அந்த விந்தை அவள் தொடைகளின் மேலும், புண்டை மேட்டின் மேலும், வயிற்றின் மேலும் பீச்சி அடித்தேன். சில ஷாட் அவள் முகத்தின் மேலும் பட்டது.
tamil girl-eating-cum
அவள் உதடுகளின் மேல் கூட சற்று விந்து காணப்பட்டது. உடனே அது எனக்கு அசிங்கமாய் தோன்றியது. நான் வேகமாய் மெத்தையை விட்டு கீழிறங்கினேன்.

“இங்க இருந்து போயிரு கவிதா” கத்தினேன்!

“அண்ணா!!!”

“ஏய்.. நாம ரொம்ப தூரம் போயிட்டோம்… நான் உன்னை ஓத்திருக்க கூடாது…. கொஞ்சம் விட்டிருந்தால் உனக்கு குழந்தை உண்டாயிருக்கும்!”

அவள் எழுந்து உட்கார்ந்தாள். தன் கையால் என் விந்தை அவள் முகத்தினின்று துடைத்தவாறே, சிணுங்கினாள். “அண்ணா… எனக்கு அது வேணும்… அது ரொம்ப சுகமாய் இருந்தது!”

“ஏய்.. என்ன மடத்தனமா பேசுற.. இங்க இருந்து மொத எந்திருச்சு போடி..” கோபத்தில் கத்தினேன்.

அவள் முகம் ஏமாற்றத்தால் வாடிப் போனது. தன் பாவடையை இறக்கி விட்டவள் தன் கன்னத்தில் கை வைத்தபடி கட்டில் ஓரத்தில் சற்று நேரம் உட்கார்ந்திருந்தாள்.!தமிழ் டர்ட்டி – தினம் படியுங்கள்! பின் தன் முகத்தை தன் கைகளுக்குள் புடைத்தபடி சற்று சத்தமாகவே அழுதாள்.

அவளுக்கு பின்னால் மெத்தையில் சிகப்பு நிறத்தில் ஒரு ஈரக் கறை படிந்திருந்தது. (அது எப்படி வந்தது என்று அம்மா கேட்டால், என்ன சொல்வேன்?)

“சரி… இப்போ போறேன்…” அழுதுகொண்டே வேகமாக எழுந்தவள் கதவை நோக்கி நடந்தவாறே என்னிடம் திரும்பி “ஆனால், ஒன்றை நினைவில் வைத்து கொள். நீ என்னுடைய சீலை உடைத்து விட்டாய்! நீ என் கற்பை பறித்து விட்டாய்! என்னிடமிருந்து சிறப்பான ஒன்றை நீ எடுத்துக் கொண்டாய்!”

(இந்த முறை நிஜமாகவே அம்மாவிடம் சொல்லி விடுவாளோ?? – லேசான பயம் எனக்கு.)

“……… இனிமேல் என்னை யார் ஓத்தாலும் சரி… அதெல்லாம் எனக்கு மேட்டரே இல்லை” அவள் தொடர்ந்து பேசினாள், “ஏனென்றால் நான் எப்பொழுதுமே உனக்கு தான் சொந்தம்!”

சொன்னவள் வேகமாய் நடந்து சென்றாள்.. தனக்கு பின்னால் என் அறைக்கதவை மெதுவாக சாத்தியபடி.

(தொடரும்….)

**********

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
கதையைக் குறித்த உங்கள் கருத்துக்களையும்,
விமர்சனங்களையும் வரவேற்கிறேன்.

வருகைக்கும் பதிவிற்கும் நன்றி.
~ இன்பா
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes